Đơn vị đồng hành
Truy cập: 5,474,219 lượt

Nhà thơ Bùi Chí Vinh

Tôi là một người rất thích đọc thơ Minh Đan. Minh Đan là một người phụ nữ làm thơ đầy cá tính và có phong cách riêng. Thơ tình Minh Đan lãng mạn nhưng không hề yếu đuối, không hề ủy mị. Đặc biệt, với thể loại thơ về đề tài xã hội, về nhân sinh trước những vấn đề về hiện tượng nóng bỏng của đất nước, về đời sống của nhân dân. Minh Đan luôn chia sẻ với những người nghèo, những người cơ khổ và luôn tỏ một thái độ rất minh định, rõ ràng về vấn đề chủ quyền của đất nước…

 

 

Qua bản thảo tập thơ mới nhất mà Minh Đan có chuyển cho tôi đọc qua mạng, thì tôi thấy Minh Đan chọn lối viết cách tân, lối viết mới, tuy cách nhìn vẫn cũ về mọi thứ nhưng mới hoàn toàn về hình thức thể hiện. Điều đó tôi thấy rõ Minh Đan luôn luôn đổi mới và sáng tạo, chứ không giậm chân tại chỗ như những người tự hài lòng với mình qua những tập thơ đã xuất bản. Và tôi ủng hộ điều đó.

 

Tôi tin rằng con đường Minh Đan đang đi là con đường hoàn toàn đúng. Tôi nghĩ Minh Đan sẽ còn tiến xa và có chỗ đứng đặc biệt trong làng thơ nữ hiện nay.

BÙI CHÍ VINH

Top