Đơn vị đồng hành
Truy cập: 5,474,314 lượt

Lễ hội mua sắm MALAYSIA MEGA SALE CARNIVAL với hàng loạt chương trình ưu đãi

Malaysia Mega Sale Carnival là một trong 3 chiến dịch mua sắm lớn nhất trong năm nhằm quảng bá Malaysia là điểm đến mua sắm đẳng cấp quốc tế cho khách du lịch trong nước và quốc tế. Hai chiến dịch còn lại là Malaysia Super Sale (01-31/03) và Malaysia Year-End Sale (01/11-31/12). Được tổ chức bởi Ban Xúc tiến Mua sắm Malaysia, trực thuộc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, ba lễ hội mua sắm này đã mang đến nguồn lợi nhuận lớn cho ngành bán lẻ địa phương cũng như thúc đẩy chi tiêu du lịch tại Malaysia.

 

Lễ hội Mua sắm Giảm giá diễn ra trên cả nước nên du khách sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất dù du lịch ở bất kì bang nào.

 

 

TẬN HƯỞNG LỄ HỘI MUA SẮM

 

 

Diễn ra từ ngày 15/06 đến 31/8/2017, Lễ hội Mua sắm Giảm giá Malaysia Mega Sale Carnival với các chương trình khuyến mãi, giảm giá trên hàng trăm thương hiệu sản phẩm thời trang, gia dụng và điện tử từ bình dân đến cao cấp, mang đến cho du khách trải nghiệm mua sắm thú vị.

 

Du khách có thể vừa thưởng ngoạn Malaysia, vừa hưởng ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm tại những điểm đến thu hút hàng đầu trên đất nước này.

 

Ông Abdul Hadi Che Man, Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam cho biết: “Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia hiện đang nỗ lực quảng bá Malaysia là thiên đường mua sắm đến du khách Việt Nam và hy vọng Lễ hội Mua sắm Giảm giá Malaysia Mega Sale Carnival với nhiều ưu đãi hấp dẫn có thể khuyến khích nhiều du khách Việt Nam hơn nữa chọn Malaysia là điểm đến cho kỳ nghỉ và mua sắm của họ. Tôi tin rằng tỷ giá tiền tệ hợp lý, tần suất chuyến bay liên tục và sự đa dạng điểm đến du lịch tại Malaysia sẽ là những yếu tố hấp dẫn du khách Việt Nam đến mua sắm tại Malaysia.”

 

Khách mua sắm có thể tìm những thông tin mua sắm hấp dẫn nhất tại Malaysia bằng cách theo dõi Miss SHOPhia, biểu tượng mua sắm của Malaysia. Miss SHOPhia là người bạn đồng hành hướng dẫn và cập nhật cho các tín đồ mua sắm về địa điểm, sự kiện và các chương trình ưu đãi qua website www.missshophia.com, Facebook www.facebook.com/missshophia hoặc Instagram www.instagram.com/miss_shophia.

 

Bên cạnh nhiều ưu đãi mua sắm, Malaysia còn mang đến chương trình "Hoàn thuế dành cho Du khách" (Tourist Refund Scheme) khi mua sắm với hóa đơn từ 300 Ringit Malaysia trở lên. Để nhận biết nơi mua sắm được hoàn thuế, lưu ý tìm những cửa hàng có logo Global Blue Tax Free. Trước khi thanh toán, du khách yêu cầu nhân viên cung cấp mẫu đơn hoàn thuế và điền đầy đủ thông tin cùng với hóa đơn. Tiền thuế sẽ hoàn trả trực tiếp cho du khách tại khu vực hoàn thuế sân bay. Du khách cần đem đầy đủ giấy tờ như hộ chiếu, chứng từ hàng hóa, biên nhận, biên lai, vé máy bay. Nếu thanh toán hàng hóa bằng thẻ tín dụng, tiền thuế được hoàn trả qua thẻ trong vòng 5 ngày.

 

 

MUA TOUR MUA SẮM TẠI MALAYSIA VỚI GIÁ ƯU ĐÃI VÀ NHẬN PHẦN QUÀ TỪ CỤC XÚC TIẾN DU LỊCH MALAYSIA

 

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ tham gia chương trình “Đại tiệc Du lịch TransViet 2017” diễn ra trong 2 ngày từ 22 đến 23/07/2017, từ 8h00 đến 21h00 tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên, số 4A Phạm Ngọc Thạch, Quận 1.

 

Đâylàsựkiệnthườngniênđượctổchứcbởi Công ty du lịch TransViet – Top 10 lữ hành hàng đầu Việt Nam 5 năm liền – nhằm giới thiệu đến du khách các chương trình du lịch ưu đãi. Tại Ngày hội này, du khách có thể mua tour Malaysia 4 ngày 3 đêm giá chỉ từ 4.990.000 đồng hoặc tour Malaysia – Singapore (5 ngày 4 đêm hoặc 6 ngày 5 đêm) giá chỉ từ 7.990.000 đồng.

 

Đặc biệt, tham dự Đại tiệc Du lịch năm nay, Cục xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ dành tặng 100 phần quà hấp dẫn cho 100 khách hàng đầu tiên mua tour Malaysia và Malaysia – Singapore trực tiếp tại sự kiện.

Top