Đơn vị đồng hành
Truy cập: 5,467,879 lượt

Hà Anh Tuấn sẽ đến New York để hát cho du học sinh Việt Nam

Hà Anh Tuấn đã nhận lời đến New York để tham gia biểu diễn trong sự kiện đặc biệt lớn nhất từ trước đến nay của Hội sinh viên Việt Nam tại Mỹ.

 

Ngay sau hàng loạt những sản phẩm âm nhạc “bom tấn” tung ra dồn dập trong thời gian vừa qua, Hà Anh Tuấn sẽ đến New York để tham gia biểu diễn trong sự kiện đặc biệt lớn nhất từ trước đến nay của Hội sinh viên Việt Nam tại Mỹ với chủ đề “New York – City of Dreams”.

 

Hình ảnh ca sĩ Hà Anh Tuấn được đặt trang trọng trên poster của chương trình.

 

Hà Anh Tuấn chia sẻ: “Đối với Tuấn, đây là một vinh dự vì lần đầu tiên sự kiện này mời một nghệ sĩ Việt Nam sang biểu diễn. Tuấn nhận lời biểu diễn trong sự kiện lần này như một nguồn động viên tinh thần cho sinh viên Việt và cũng là một cách nạp năng lượng từ du học sinh Việt Nam ở Mỹ trước khi chuẩn bị cho buổi biểu diễn lớn nhất của mình trong năm nay ở Hà Nội. Tôi thấy mình thật vinh hạnh khi được sinh viên Việt Nam khắp nơi yêu mến.”

 

Sự kiện này do Hội sinh viên và nghề nghiệp Việt Nam tại Mỹ (AVSPUS) tổ chức với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam, sẽ diễn ra tại nhà hát tuyệt đẹp ở khu Manhattan, New York vào đêm 19.8.2017.

 

Toàn bộ vé của sự kiện cũng đã được bán hết trong đúng 1 ngày sau khi ban tổ chức đưa tin chính thức về chương trình. Chương trình hứa hẹn đây sẽ là một ngày hội khó quên của du học sinh Việt Nam tại Mỹ.

THÙY DUNG

Top