Đơn vị đồng hành
Truy cập: 5,474,215 lượt

Hội nghị Công tác giữa nhiệm kỳ VII

NVTPHCM- Ngày 27.01, tại trụ sở Hội Nhà văn TP.HCM đã diễn ra Hội nghị Công tác giữa nhiệm kỳ VII (2015-2020) của Hội, do Ban Thường vụ Hội chủ trì với sự tham dự của các thành viên Ban Chấp hành Hội (BCH) và các hội đồng chuyên môn, ban công tác.

 

Nhà văn Trần Văn Tuấn (phát biểu) cùng hai nhà thơ Phạm Sỹ Sáu, Phan Hoàng chủ trì hội nghị

 

Các thành viên BCH Hội có mặt tại hội nghị gồm: Trần Văn Tuấn Phạm Sỹ Sáu, Phan Hoàng, Lê Thị Kim, Phan Trung Thành. Các thành viên còn lại là Bích Ngân, Trầm Hương, Trương Nam Hương, Trần Nhã Thuỵ vì những lý do khác nhau đã vắng mặt.

 

Nhà văn Trần Văn Tuấn - Chủ tịch Hội đã phát biểu khai mạc hội nghị. Nhà thơ Phạm Sỹ Sáu đã trình bày báo cáo hoạt động của Hội trong thời gian qua với những ưu khuyết điểm cần phát huy, khắc phục.

 

Các thành viên hội đồng chuyên môn, ban công tác tham dự hội nghị

 

Hội nghị cũng lần lượt lắng nghe ý kiến đóng góp tâm huyết của các nhà văn trong các hội đồng chuyên môn, ban công tác: Trần Thị Thắng, Nguyễn Nguyên Hùng, Lê Thiếu Nhơn, Nguyễn Minh Ngọc, Trần Hoài Anh, Bùi Thanh Truyền, Nguyễn Vũ Quỳnh, Xuân Trường, Minh Đan…

 

Các ý kiến góp ý về tinh thần đoàn kết trong BCH Hội, sự vắng mặt của một số thành viên BCH tại hội nghị này, hoạt động của Văn phòng Hội, Trang thông tin điện tử tổng hợp, việc xét giải thưởng, kết nạp hội viên, công việc phản biện, củng cố các hội đồng chuyên môn nhất là về lý luận phê bình - dịch thuật, phối hợp với các trường đại học tổ chức hội thảo văn học, chú ý đội ngũ viết văn trẻ, hiện tượng xuống cấp đạo đức của một số hội viên, vai trò người đứng đầu Hội, sớm thành lập các chi hội…

 

Theo kế hoạch, vào lúc 8g sáng thứ Hai ngày 05.02, Lễ Tổng kết hoạt động năm 2017, trao giải thưởng, kết nạp hội viên mới và liên hoan gặp mặt mừng Xuân Mậu Tuất 2018 sẽ diễn ra tại Hội trường tầng 2 toà nhà Liên hiệp (81 Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3, TP.HCM). Thư mời đã được văn thư gửi đến tất cả hội viên.

Top