Đơn vị đồng hành
Truy cập: 5,461,017 lượt

Thành quả của Nhà thơ Minh Đan (Ban Nhà văn Trẻ) sau một nhiệm kỳ 2015-2020 tận hiến...

Sáng ngày 15/1/2021, Ban chấp hành Hội Nhà văn TP.HCM nhiệm kỳ VII (2015 - 2020), đã trao bằng khen tuyên dương 2 đơn vị xuất sắc là Ban Nhà văn trẻ và Ban Nhà văn nữ vì đã có nhiều đóng góp tích cực, thiết thực và hiệu quả cho hoạt động của Hội suốt 5 năm qua.

Nhà thơ Minh Đan - Ủy viên Ban Nhà văn trẻ, chia sẻ: "Sứ mệnh của nhà văn là viết hay và tạo ra những tác phẩm có giá trị, được bạn đọc yêu mến và ủng hộ. Nhưng ngoài ra, chúng tôi còn phải nỗ lực để hoàn thành mọi nhiệm vụ được Ban chấp hành và Hội viên tin tưởng giao phó, thực sự là điều không hề dễ dàng, bởi hoạt động bên lề văn chương của Hội cũng khá nặng nề, người nói nhiều hơn người làm. Do đó, cá nhân tôi trân trọng sự ghi nhận của Lãnh đạo Hội Nhà văn cho những điều mình đã cống hiến và xứng đáng. Hi vọng, trong nhiệm kỳ mới, Ban Nhà văn trẻ kế thừa tiếp tục phát huy sức trẻ, lòng nhiệt huyết và là nhịp cầu nối gắn kết thêm nhiều lực lượng viết trẻ hơn nữa, để làm sao mỗi năm chúng ta có được những hội viên trẻ xuất sắc được kết nạp, cũng như có thêm những gương mặt mới dưới 30t được vinh danh tại Giải thưởng Nhà văn trẻ của Hội Nhà văn TP.HCM".

 

 

Ngoài ra, nhà thơ Minh Đan cũng có nhiều đóng góp tích cực trong các hoạt động Văn học và Thiện nguyện của Ban Nhà văn nữ trong suốt nhiệm kỳ qua, nhận được sự yêu mến của các đồng nghiệp.

 

 

 Đây thật sự là những kỷ niệm đẹp với nhà thơ Minh Đan, bởi suốt một nhiệm kỳ qua, chị không chỉ đem đến cho độc giả những tác phẩm văn học, mà còn tận hiến ở cuộc sống đời thường. Và đó chính là niềm hạnh phúc khi chị đã luôn cho đi những điều tốt đẹp, ý nghĩa nhất...

Top