Đơn vị đồng hành
Truy cập: 5,488,844 lượt

Chung kết Cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Sinh viên Bình Định năm 2023

Vừa qua, tại Công viên Hồ Kỳ Hòa (Quận 10, TP.HCM), Hội đồng hương Bình Định tại TP.HCM tổ chức vòng chung kết Cuộc thi “Duyên dáng Sinh viên Bình Định lần thứ I - năm 2023”. Các thí sinh đã chứng tỏ con gái Bình Định không chỉ “múa roi, đi quyền” mà còn duyên dáng, thông minh, năng động và rất tài năng. Họ đã đem đến cho khán giả một đêm thi vô cùng hấp dẫn, thú vị và thuyết phục.

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi để các bạn trẻ quê Bình Định đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng tại TP.HCM có cơ hội giao lưu, học hỏi, khám phá bản thân, làm hành trang để bước vào đời. Đồng thời tìm kiếm gương mặt xứng đáng đại diện Tỉnh Bình Định để tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc gia năm 2023.

 

 

Cùng đồng hành với thí sinh tại cuộc thi, nhà văn Minh Đan hào hứng: “Chất lượng thí sinh tham dự năm nay tương đối đồng đều. Các bạn không chỉ sở hữu ngoại hình vượt trội, trang bị tốt các kiến thức chuyên ngành, mà còn có khả năng ứng xử và hùng biện tốt các câu hỏi của Ban giám khảo. Tôi thật vui vì những thí sinh mình đánh giá cao ở vòng loại đều xuất sắc ở đêm chung kết ấn tượng. Tôi hy vọng, đây sẽ là tiền đề, mở ra nhiều cơ hội tốt hơn nữa cho các bạn trong hành trang bước vào đời sau này”.

 

 

Kết quả chung cuộc đem đến cho người xem nhiều cảm xúc.

 

Nữ sinh Nguyễn Thảo Vy (SBD 039) đến từ thành phố biển Quy Nhơn đã xuất sắc giành 3 giải thưởng: Hoa khôi Duyên dáng Sinh viên Bình Định, cùng 2 giải phụ: Người đẹp tài năng và Người đẹp Dạ hội.

 

Nữ sinh Đỗ Phương Trinh (SBD 065) đến từ Huyện Tuy Phước đã xuất sắc giành giải Á khôi 1.

 

Và nữ sinh Huỳnh Trần Ý Nhi (SBD 012) đến từ Huyện Hoài Ân đã xuất sắc giành 2 giải: Á khôi 2 và giải phụ Người đẹp truyền thông.

  

Theo đó, Hoa khôi Nguyễn Thảo Vy chính thức trở thành gương mặt đại diện tỉnh Bình Định có mặt tại Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2023.

 

 

Hồ sơ nổi bật của thí sinh Nguyễn Thảo Vy:

1. Đại diện: tỉnh BÌNH ĐỊNH

2. Họ và tên: NGUYỄN THẢO VY

3. Sinh năm: 2000

4. Chiều cao: 1m75

5. Số đo ba vòng: 87-67-94

6. Thành tích nổi bật:

- Hoa khôi Duyên dáng sinh viên Bình Định năm 2023.

- Tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế - ĐHQG-HCM.

- Giải khuyến khích Học sinh giỏi môn Ngữ Văn cấp tỉnh lớp 11 và 12.

- Giải 3 IU The Leader 2018.

- Chủ nhiệm CLB Nghệ thuật trường Quốc học Quy Nhơn (năm học 2016 - 2017 và 2017 - 2018).

Vy chia sẻ: Em từng là một cô gái có ngoại hình không nổi bật, bị bạn bè miệt thị vì thừa cân. Chính vì vậy, em đã không ngừng nỗ lực để giảm hơn 20kg, rèn luyện thêm khả năng catwalk, tiếng Anh và các năng khiếu khác như chơi nhạc cụ, nhảy để bản thân có thể tự tin nhất khi đến đấu trường Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2023.

Top