Đơn vị đồng hành
Truy cập: 5,488,459 lượt

Võ Hạ Trâm duyên dáng với áo dài, nón lá trên đường phố Ấn Độ

Võ Hạ Trâm chính thức ra mắt MV 'Hoa cỏ mùa xuân' mang đậm nét văn hoá Việt - Ấn, được nữ ca sĩ phối lại tràn đầy năng lượng.

Hoa cỏ mùa xuân của Võ Hạ Trâm vừa là sự giao thoa giữa hai văn hoá Việt - Ấn vừa có dịp để nữ ca sĩ khoe kỹ thuật thanh nhạc. Ca khúc của nhạc sĩ Bảo Chấn được tác giả Duy Trần làm mới theo phong cách world music.

 


 

Giữa những khung cảnh đẹp của các thành phố - di tích lịch sử vùng Rajasthan của Ấn Độ, ca sĩ xuất hiện trong tà áo dài cùng nón lá đậm chất Việt. Hai trang phục truyền thống của hai quốc gia - áo dài Việt Nam và sari Ấn Độ được lồng ghép, thể hiện tình yêu với hai nền văn hoá.

 


 

MV Hoa cỏ mùa xuân được quay ở hơn 10 địa điểm nổi tiếng trên khắp Ấn Độ, với sự góp mặt của 50 diễn viên Ấn. MV giới thiệu những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất của vùng Rajasthan như bến thuyền cổ Gangor Ghat ở thành phố Udaipur; khu chợ truyền thống Ghanta Gar ở thành phố Jodhpur; hay hồ Gadhisar Lake và di tích lịch sử hoàng gia Bada Bagh tại thành phố Jaisalmer.

Võ Hạ Trâm chia sẻ: “MV như viết về câu chuyện tình đơn sơ nhưng đủ đầy của tôi và ông xã Vikas. Sở dĩ hai vợ chồng không cùng trong một khung hình vì tôi muốn lột tả được sự bẽn lẽn, từ tốn của chúng tôi khi vừa mới gặp nhau. Tình yêu chúng tôi đã đơm hoa kết trái mang đến cho nhau một cuộc sống đầy màu sắc, thi vị và ngọt ngào như mùa xuân”.

 

 

Trong MV, cuộc sống đời thường ở Ấn Độ sinh động từ nếp sinh hoạt của người dân trên sông Hằng đến cô gái gánh nước ở giếng cổ hay từ một nàng dâu Ấn dân dã đến một nàng công chúa lộng lẫy hưởng thụ trà chiều tại dinh thự đẳng cấp.

Ngoài tài trợ cho dự án, ông xã Vikas còn tham gia đóng vai nam chính trong MV. Không chỉ vậy, anh luôn đồng hành cùng nữ ca sĩ trong quá trình thực hiện sản phẩm.

 


 

MV Hoa cỏ mùa xuân với màu sắc rực rỡ, mang sinh khí của thời khắc chuyển giao một năm mới lột tả nếp sống sinh hoạt hằng ngày của người dân Ấn Độ được dẫn dắt bởi người con gái Việt thân thiện, thổi "linh hồn" mới vào ca khúc quen thuộc mỗi dịp Tết đến.

(Theo VIETNAMNET)

Top