Đơn vị đồng hành
Truy cập: 5,487,356 lượt

Huyện Tây Sơn "được mùa" nhan sắc cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Bình Định lần 2-2024

Là một trong những hoạt động được khán giả mong đợi nhất tại Ngày hội Người Bình Định tại TP.Hồ Chí Minh lần thứ 8 - 2024, cuộc thi Duyên dáng sinh viên Bình Định lần 2 - 2024 do Hội đồng hương Bình Định tại TP. Hồ Chí Minh phối hợp với CLB Sinh viên Bình Định tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức đã khép lại với nhiều cảm xúc vào tối 2/3, tại Công viên Hồ Kỳ Hòa.

Trước khi vào vòng chung kết, các thí sinh đã trải qua phần thi sơ khảo với nhiều nội dung: Giới thiệu du lịch Bình Định bằng video; thi người đẹp tài năng; thi hùng biện… Ban tổ chức đã chọn 14 thí sinh vào chung kết Cuộc thi.

 


 14 thí sinh tỏa sáng đêm chung kết

 

Trong đêm chung kết, 14 thí sinh đã tự tin tỏa sáng, thể hiện các phần thi: Trình diễn áo dài, trang phục thể thao, trang phục dạ hội và ứng xử để ban tổ chức chọn ra top 3 thí sinh xuất sắc nhất, trao ngôi vị Hoa khôi, Á khôi 1 và Á khôi 2.

Điều đáng chú ý là huyện Tây Sơn có đến 3 thí sinh lọt vào Top 5 phần thi ứng xử, thắng áp đảo các địa phương khác.

 


Hoa khôi Mạc Huyền Trân

 

Á khôi 1 Nguyễn Đoàn Nguyên Đoan

Á khôi 2 Nguyễn Thị Diễm Ly

 

Kết quả chung cuộc, có 3 thí sinh giành ngôi vị cao nhất Cuộc thi được xướng tên, gồm: Hoa khôi Mạc Huyền Trân, Á khôi 1 Nguyễn Đoàn Nguyên Đoan và Á khôi 2 Nguyễn Thị Diễm Ly. Trong đó, Hoa khôi và Á khôi 2 đều đến từ Tây Sơn. Và Người đẹp tài năng gọi tên Phạm Thúy Quỳnh, cũng là 1 trong những gương mặt đại diện Tây Sơn.

 


Top 3: Hoa khôi, Á khôi 1 và Á khôi 2

Người đẹp tài năng Phạm Thúy Quỳnh (Tây Sơn)

  

Đoạt danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng sinh viên Bình Định lần 2 - 2024, trở thành chủ nhân của chiếc vương miện “Khát vọng xanh”, bạn Mạc Huyền Trân, sinh viên năm cuối Trường ĐH Ngoại thương TP Hồ Chí Minh, xúc động chia sẻ: “Em tự hào khi được đại diện thế hệ trẻ Bình Định tham gia các hoạt động vì cộng đồng sau khi giành ngôi vị Hoa khôi. Cuộc thi tạo động lực lớn để em tự tin thực hiện nhiệm kỳ Hoa khôi trong việc kết nối và lan tỏa giá trị sống đẹp vì quê hương”.

Có thể thấy huyện Tây Sơn năm nay "được mùa" nhan sắc. Hy vọng, với sự duyên dáng, tài năng cùng những nỗ lực vượt trội, Hoa khôi Mạc Huyền Trân sẽ trở thành gương mặt đại diện của tỉnh Bình Định làm nên kỳ tích trong các cuộc thi nhan sắc quốc gia và quốc tế thời gian tới.

Theo ông Phạm Khắc Toàn - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng hương Bình Định tại TP. Hồ Chí Minh, Trưởng Ban tổ chức Ngày hội, sau 2 lần tổ chức, cuộc thi đã góp phần tạo sân chơi bổ ích, tôn vinh nét đẹp và trí tuệ của sinh viên Bình Định, giúp các bạn trẻ hướng đến khát vọng cống hiến, cũng như tinh thần đồng hành xây dựng quê hương Bình Định ngày càng phát triển…

***

Kết quả Cuộc thi:

- Hoa khôi: Thí sinh Mạc Huyền Trân (Tây Sơn)

- Á khôi 1: Thí sinh Nguyễn Đoàn Nguyên Đoan (Tuy Phước)

- Á khôi 2: Thí sinh Nguyễn Thị Diễm Ly (Tây Sơn)

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ, gồm:

- Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất: Thí sinh Mạc Huyền Trân (Tây Sơn)

- Người đẹp truyền thông: Thí sinh Huỳnh Thị Hồng Ngọc (Hoài Ân)

- Người đẹp tài năng: Thí sinh Phạm Thúy Quỳnh (Tây Sơn). 

M.Đ

Top