Đơn vị đồng hành
Truy cập: 5,486,686 lượt

Tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi: Từ Duyên dáng sinh viên Bình Định đến Miss World Việt Nam 2023

Mỗi một sự thành công trong cuộc đời, dù đến sớm hay muộn, đều phải trải qua hành trình thử thách đầy khổ luyện và kiên trì. Tân Hoa hậu Miss World Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi chính là thành quả của sự khổ luyện, của những nỗ lực không biết mệt mỏi đó. Hãy cùng nhìn ngắm lại hành trình sở hữu chiếc vương miện danh giá của người đẹp đất Bình Định này.

 

 Sinh viên Huỳnh Trần Ý Nhi, Trường Đại học Quốc tế (thuộc Đại học Quốc gia)

 

GIA THẾ, HỌC VẤN "KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA"

Huỳnh Trần Ý Nhi xuất thân từ Bình Định và vào TP Hồ Chí Minh học tập. Bố Ý Nhi làm giám đốc công ty xây dựng, mẹ làm nội trợ, dưới cô có hai em gái.

Ý Nhi rất ngưỡng mộ người bố bản lĩnh của mình. "Bố em là giám đốc một công ty xây dựng nên rất bản lĩnh, chững chạc, phong thái tự tin giao tiếp tốt với các đối tác, tạo thương hiệu công ty. Em là con trưởng của gia đình nên ngay từ nhỏ đã có những tính cách này. Em luôn tự lập, trưởng thành, suy nghĩ cho gia đình đặc biệt là hai em gái. Lớn lên em học hỏi thêm nhiều đức tính từ bố, đặc biệt là sự bản lĩnh", Ý Nhi chia sẻ.

 

 

Dù được sinh ra trong gia đình khá giả, nhưng Ý Nhi luôn tự lập và mong muốn bản thân tự đi trên đôi chân của mình. Bên cạnh việc học, Ý Nhi còn làm mẫu ảnh, diễn thời trang cho các trường đại học.

Về học lực, thời học phổ thông, Ý Nhi đạt học sinh giỏi nhiều năm liền. Cô cũng là thành viên CLB Nghệ thuật của trường ĐH Quốc tế. Lý do cô chọn học ngành Quản trị kinh doanh là để hiểu rõ về cách quản lý, vận hành một nền kinh tế, cách thu hút khách hàng. Mong ước của Ý Nhi là muốn xây dựng thương hiệu đồ uống và thời trang trong tương lai.

 

TỪ HÀNH TRÌNH CUỘC THI DUYÊN DÁNG SINH VIÊN BÌNH ĐỊNH 2023

Huỳnh Trần Ý Nhi (sinh năm 2002) đang theo học ngành quản trị kinh doanh Trường đại học Quốc tế (thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM).

Cô từng được Ban tổ chức và Ban giám khảo cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2023 chú ý ngay từ lần đầu casting, bởi cô sở hữu gương mặt sáng, nụ cười hiền, cùng chiều cao vượt trội 1m75 với số đo 3 vòng 79-59-89cm.

 

Huỳnh Trần Ý Nhi tại vòng thi Casting 

 Ban Giám khảo nhận xét về phần thi của thí sinh Huỳnh Trần Ý Nhi

 

Tại cuộc thi này, Ý Nhi liên tiếp khẳng định bản lĩnh và tài năng qua các phần thi.

Dấu ấn đầu đời của cô chính là danh hiệu Á khôi 2 cuộc thi Duyên dáng sinh viên Bình Định 2023 và giải phụ Người đẹp Truyền thông.

 

 

ĐẾN HÀNH TRÌNH ĐĂNG QUANG HOA HẬU MISS WORLD VIỆT NAM 2023

Có gương mặt sáng, nước da trắng nhưng Ý Nhi chưa quá nổi bật giữa dàn người đẹp ở chặng đầu. Khi Ban tổ chức công bố 5 thí sinh ấn tượng sau một tháng diễn ra cuộc thi, Ý Nhi không được gọi tên.

 

 

Người đẹp bắt đầu được chú ý sau đêm chung khảo hôm 11/6 ở TP HCM nhờ kỹ năng trình diễn tốt. Sau đêm thi, Ý Nhi được quan tâm trên nhiều diễn đàn nhan sắc, góp mặt hầu hết bảng dự đoán của fan về cơ hội tiến sâu.

 

 Huỳnh Trần Ý Nhi lột xác ấn tượng qua các vòng thi chung khảo

 

Vượt qua nhiều thử thách, Ý Nhi tiếp tục vào top 5 vòng thi phụ Người đẹp biển, diễn ra ngày 16/7 ở Quy Nhơn (Bình Định).

 

 

Cô tỏa sáng ở phần thi phụ Người đẹp thời trang (ngày 17/7) khi ôm chó poodle catwalk cùng trang phục của Lê Thanh Hòa.

 

 

Chiến thắng phần thi "Người đẹp thời trang" giúp cô trở thành một trong 4 thí sinh đầu tiên vào thẳng top 20 trước chung kết.

 

 Huỳnh Trần Ý Nhi giành Giải phụ "Người đẹp Thời trang"

 

Trong các hoạt động bên lề, cô ghi điểm với trang phục màu sắc nhã nhặn, lối trang điểm nhẹ nhàng. Cô vào top 16 thí sinh được thực hiện dự án Người đẹp nhân ái.

 

Huỳnh Trần Ý Nhi vào Top 16 Người đẹp nhân ái

 

Trong chung kết tối 22/7, vượt qua 39 thí sinh, với sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả quê nhà, cô tự tin sải bước catwalk đầy lôi cuốn và ấn tượng. Trải qua các phần thi trình diễn áo tắm, áo dài, đầm dạ hội, Ý Nhi lần lượt được xướng tên vào Top 10, rồi Top 5 và Top 3 chung cuộc. Cô chính thức trở thành TÂN HOA HẬU MISS WORLD VIỆT NAM 2023.

 

Huỳnh Trần Ý Nhi có phần ứng xử ấn tượng, giúp cô đăng quang lên ngôi vị Hoa hậu Miss World Việt Nam 2023

 

 Huỳnh Trần Ý Nhi tỏa sáng trong Lễ đăng quang Tân Hoa Hậu Miss World Việt Nam 2023 đêm 22/7 tại TP.Quy Nhơn

 

Trong khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc thi, Ý Nhi đăng quang Hoa hậu thuyết phục nhờ câu trả lời trong phần thi ứng xử.

Thí sinh nhận câu hỏi từ giám khảo Lê Thanh Hòa:

"Giới trẻ ngày nay gặp nhiều áp lực trong cuộc sống. Em từng gặp vấn đề gì, giải quyết thế nào?".

Ý Nhi tự tin trả lời:

Trong mỗi chúng ta, đều gặp áp lực của riêng mình. Em gặp áp lực đồng trang lứa. Em sinh ra trong thời bình, có đủ điều kiện để học tập và hoàn thiện bản thân. Áp lực của em là sợ không giỏi, không thành công như “con nhà người ta” - một cụm từ đầy định kiến và sự so sánh.

Theo em, mỗi người có những xuất phát điểm và ưu điểm khác nhau. Vì vậy, chúng ta không nên so sánh bản thân với bất kỳ ai, hãy nhìn vào ưu điểm của mình để phát huy thật tốt.

Một câu nói em rất tâm đắc là “Áp lực tạo nên kim cương”. Em tin rằng nếu ta biết tận dụng áp lực đó, nó sẽ khiến ta phát triển hơn, thành công nhanh hơn, trở thành một viên kim cương tỏa sáng. Tuy nhiên, nếu không biết áp dụng, nó sẽ biến ta thành bùn đất tầm thường".

 

Tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2024 (Miss World 2024).

Top