Đơn vị đồng hành
Truy cập: 5,486,848 lượt

Tân Hoa hậu Lê Hoàng Phương: Nữ kiến trúc sư tài năng 3 lần ghi danh thi nhan sắc

Vượt qua những thí sinh tài năng, người đẹp Lê Hoàng Phương đã giành ngôi vị danh giá nhất của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023.

Tối 27/8, Chung kết cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đã chính thức diễn ra tại nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, thành phố Hồ Chí Minh. Năm nay, các thí sinh được đánh giá có sự đồng đều về nhan sắc, hình thể và kỹ năng. Nhiều người đẹp được đông đảo khán giả ủng hộ, trong đó có những người từng ghi danh tham gia một số cuộc thi sắc đẹp trước đó.

Sau những vòng thi quan trọng, vượt qua những người đẹp tài năng, Tân Hoa hậu đã gọi tên Lê Hoàng Phương mang số báo danh 241 đến từ Khánh Hòa. Cùng với đó, 4 Á hậu cũng được gọi tên: Á hậu 1 - Bùi Khánh Linh - SBD 388 - Bắc Giang, Á hậu 2 - Trương Quí Minh Nhàn - SBD 158 - Thừa Thiên Huế, Á hậu 3 - Lê Thị Hồng Hạnh - SBD 314 - Thái Bình, Á hậu 4 - Đặng Hoàng Tâm Như - SBD 211 - Thừa Thiên Huế.

 

 

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, là một kiến trúc sư. Ngay từ khi đăng kí thi Miss Grand Vietnam 2023, cô đã được đông đảo khán giả chú ý chính nhờ sức hút từ những cuộc thi trước đó cô tham gia. Người đẹp sở hữu số đo hình thể chuẩn với chiều cao 1,76 m, số đo ba vòng lần lượt 87-63-95 cm. Lê Hoàng Phương còn có nhiều kinh nghiệm thi đấu và trình diễn, là gương mặt quen thuộc trên các sàn runway. Người đẹp từng đạt top 5 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Vào năm 2019, cô cũng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt top 10.

 

 

Trong phần thi ứng xử đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023, cô cũng được đánh giá là thí sinh có câu trả lời tốt, rõ ràng. Lê Hoàng Phương nhận câu hỏi: "Theo bạn, một đứa trẻ trong quá trình hoàn thiện bản thân để lớn lên, khi sống trong gia đình của mình, đứa trẻ cần điều gì?".

Người đẹp đến từ Khánh Hòa chia sẻ: "Đối với tôi, trẻ em là tấm gương phản chiếu của cha mẹ. Những hành vi cư xử của cha mẹ sẽ được thể hiện bởi thế hệ nối tiếp. Có một thực trạng đáng buồn là hiện nay có những bậc cha mẹ không tiếc những bình luận tiêu cực đến với những đứa trẻ đáng tuổi con của mình. Đây là vấn đề lớn mà chúng ta cần nhìn nhận.

Chúng ta phải nghĩ rằng sẽ như thế nào nếu những đứa trẻ đó là con của chúng ta? Quan trọng hơn là con của chúng ta làm tổn thương người khác. Điều để một đứa trẻ phát triển tốt nhất là người lớn phải xây dựng một xã hội văn minh, lành mạnh, thấu hiểu, kỷ luật và đạo đức".

 

 

Chung kết Miss Grand Vietnam 2023, ngoài top 44 thí sinh tranh tài tại đêm thi quan trọng này, dàn sao Việt đình đám còn mang tới những màn trình diễn bùng nổ gồm: HIEUTHUHAI, Chi Pu và Lona - Á hậu Kiều Loan.

Miss Grand Vietnam 2023 góp phần tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2023. Cuộc thi không chỉ đánh giá dựa trên vẻ đẹp bên ngoài của các thí sinh mà còn ở khía cạnh tài năng, sự tự tin, bản lĩnh và khả năng truyền cảm hứng. Tân Hoa hậu cũng sẽ trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2023, cuộc thi đăng cai tại Việt Nam vào tháng 10 năm nay.

 

 

Vương miện cho tân Hoa hậu được chế tác từ vàng 24K, kết hợp cùng hàng nghìn viên đá quý với nhiều kích cỡ. Ngoài vương miện, cô gái chiến thắng cũng dành được 300 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều giải thưởng có giá trị. Trong khi đó, 4 Á hậu cũng được trao tặng vương miện và lần lượt nhận được giá trị giải thưởng là 200 triệu đồng, 150 triệu đồng và hai giải 100 triệu đồng.

TƯỜNG SAN (Theo Kenh14.vn)

Top