Đơn vị đồng hành
Truy cập: 5,489,482 lượt

Ra mắt sản phẩm, công bố đại lý độc quyền công ty XNK Yamamoto - Huỳnh

Ngày 5/4, Công ty TNHH TM XNK Yamamoto – Huỳnh tổ chức ra mắt sản phẩm và giới thiệu đại lý độc quyền sản phẩm tảo tươi Alina để giới thiệu đến độc giả một sản phẩm dinh dưỡng tăng khả năng miễn dịch.


Dược sĩ Nguyễn Văn Vinh, Bác sĩ Nguyễn Hải Nam, Bác sĩ Trần Thị Cẩm Vân tham gia tọa đàm cùng Nhà báo Hữu Duyên về chủ đề “Tảo xoắn Alina Oganic siêu thực phẩm giàu hoạt chất sinh học chống oxy hóa” (Ảnh: Thái Thảo)

 

Nắm bắt nhu cầu chất dinh dưỡng rất quan trọng đối với sức khỏe cũng như sự tăng trưởng, phát triển về tầm vóc và trí tuệ của cơ thể, Công ty Yamamoto - Huỳnh đã cho ra mắt thương hiệu tảo xoắn Alina, một dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp với giá thành phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

 

 Khách hàng trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tảo xoắn Alina tại gian hàng trưng bày (Ảnh Thái Thảo)

 

Dòng sản phẩm tảo xoắn Alina là dòng sản phẩm thuần thiên nhiên, với các chiết xuất từ những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên nên rất thân thiện, an toàn và dễ dàng sử dụng cho bất kỳ đối tượng nào. Với sản phẩm tảo xoắn này, Công ty muốn mang đến cho khách hàng một sức khỏe như ý với kết quả vượt trội gấp 2 lần các sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường.

 

Đại diện Công ty Yamamoto Huỳnh tặng hoa cho các vị khách mời tại sự kiện (Ảnh: Thái Thảo)

 

Sản phẩm sản xuất dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP và đạt các chứng nhận như: sản phẩm nông nghiệp hữu cơ quốc tế - The IFOAM NORMS; nông nghiệp hữu cơ Việt Nam - TCVN 11041 - 1:2017; quy trình thực phẩm quốc tế - ISO 22000:2018; an toàn thực phẩm quốc tế - HACCP...

 

 Ban tổ chức và đại diện Công ty Yamamoto Huỳnh chụp ảnh lưu niệm cùng khách quý tham dự chương trình

M.Đ

Top