Đơn vị đồng hành
Truy cập: 5,466,682 lượt

Saco Inc - Chất lượng dịch vụ được khẳng định qua hơn 10 năm cung cấp

Trong suốt nhiều năm vận hành và phát triển, đội ngũ Saco đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách để có thể tồn tại và phát triển trong môi trường kinh doanh vô cùng khó khăn như hiện nay. Ngay lúc này, dịch bệnh Covid-19 đang lây lan trở lại tổng đợt bùng phát lần 2 với nhiều nguy cơ gây ra sự khó khăn trong giới khởi nghiệp nói chung và với công ty Saco nói riêng.

 Saco tiền thân là công ty tin học được thành lập vào năm 2009, trải qua nhiều năm hoạt động, với sự dàn trải nhiều dịch vụ khác nhau, và trong giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch. Để có thể tồn tại và thích nghi tốt với những biến cố lớn trong môi trường kinh doanh, tập thể công ty SACO đã cùng nhau hoạch định những chính sách mạnh mẽ để thích nghi nhanh với môi trường bên ngoài.

Saco hiện cũng đã ký hợp tác với những đối tác lớn từ nước ngoài để nâng cao công nghệ cũng như mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.

 

Hình ảnh lễ ký hợp tác giữa Saco và Đối tác Hàn Quốc

 

Saco hiện có nhiều Công nghệ và nền tảng hiện đại bao gồm: Nền tảng về Drop Shipping, Nền tảng tạo Website nhanh, Nền tảng mạng xã hội Việc làm, Nền tảng mạng xã hội mua bán, nền tảng Email Marketing.

Cụ thể:

Dịch vụ Công nghệ thông tin - Saco IT

Các dịch vụ của Saco IT với nhiều dịch vụ trực thuộc như: Dịch vụ Bảo trì máy tính cá nhân và Công ty, Các dịch vụ Lắp đặt hệ thống Camera và hệ thống hạ tầng mạng máy tính trong doanh nghiệp, và các dịch vụ khác liên quan đến phần cứng.

Dịch vụ Máy chủ - Saco Host

Các dịch vụ liên quan gồm: Dịch vụ Hosting giá rẻ, dịch vụ Domain, dịch vụ VPS, dịch vụ Server và các dịch vụ liên quan đến hoạt động về dữ liệu Doanh nghiệp.

Dịch vụ Quảng cáo Trực tuyến - Saco Ads

Dịch vụ Quảng cáo trực tuyến gồm các dịch vụ: Dịch vụ Email Marketing, Dịch vụ Quảng cáo Facebook, Dịch vụ Quảng cáo Google, Dịch vụ Seo tổng thể, Các dịch vụ khác liên quan đến tiếp thị trực tuyến. 

Dịch vụ Out Sourcing - Saco Soft

Dịch vụ Out Sourcing của chúng tôi cung cấp các dịch vụ về Lập trình thuê ngoài về các ứng dụng quản trị trị, ứng dụng Website trên nền Web và các ứng dụng Mobile. Đối tượng khách hàng của chúng tôi đa phần là các khách hàng nước ngoài.

Dịch vụ Website - Saco Web

Đây là dịch vụ được cung cấp trên 10 năm, đối tượng khách hàng chính là các Doanh nghiệp, và các đơn vị Kinh doanh trực tuyến. Dịch vụ chính là cung cấp các gói giải pháp Thiết kế Website cho các khách hàng.

Dịch vụ Đào tạo - Saco Edu

Cung cấp các dịch vụ Đào tạo các Khoá học lập trình Website thực chiến cho các học viên có nhu cầu cũng cố kiến thức cũng như nhanh chóng trở thành người có đầy đủ kỹ năng chuyên nghiệp và có thể đi làm tại các công ty về phần mềm và công ty thiết kế Website. Cũng như học viên có nhu cầu trở thành nhân sự trong lĩnh vực thiết kế phần mềm Ứng dụng Mobile.

Dịch vụ Thủ tục Doanh nghiệp - Saco Ac

Dịch vụ cung cấp trọn gói các thủ tục liên quan đến hoạt động doanh nghiệp, bao gồm: Dịch vụ Kế toán, Dịch vụ Thành lập công ty, Dịch vụ khác liên quan đến giấy phép Doanh nghiệp, Chữ ký số giá rẻ, Hoá đơn điện tử...

Dịch vụ Phân phối Cafe Nguyên chất - Mộc Cafe

Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối cà phê nguyên chất, cà phê sạch cho thị trường với giá cả phải chăng và chất lượng tốt nhất.

Đánh giá sự khó khăn và nhanh chóng thích nghi

Với sự khó khăn chung, nhu cầu thị trường nhanh chóng giảm sút đáng kể (hầu như nhu cầu rất thấp), vì vậy để đảm bảo tốt chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, chúng tôi buộc phải xem xét các mảng hoạt động kinh doanh còn hiệu quả, nhu cầu thị trường còn khả quan thì tập trung nguồn lực để đảm bảo chất lượng phục vụ và giữ chân khách hàng trung thành.

Với những lĩnh vực hoạt động đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 làm cho hiệu quả kinh doanh thấp thì SACO mạnh dạn thu gọn lại lĩnh vực tương ứng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn duy trì các kênh online tối thiểu cho những mảng này, và hy vọng thị trường nhanh chóng ổn định sẽ phục hồi lại từng lĩnh vực theo từng thời điểm.

Tiêu chí hoạt động

Với chúng tôi, từng khách hàng chúng tôi đã và đang phục vụ, chúng tôi đều thể hiện sự biết ơn đối với họ. Chúng tôi luôn cố gắng duy trì, cũng như cố gắng đảm bảo chất lượng tốt nhất đối với các khách hàng này để đảm bảo sự hài lòng cao nhất.

 ======

Thông tin Công Ty

Công ty Cổ Phần Saco Inc

Trụ sở: 210/16 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TpHCM

Tổng đài: 028 7300 0208

Website: www.saco.vn 

Top