Đơn vị đồng hành
Truy cập: 5,474,235 lượt

Bằng Kiều trở thành "chàng thơ" của nhạc sĩ Vũ Thành An

Bằng Kiều sẽ là người hát phần lớn các ca khúc của nhạc sĩ Vũ Thành An trong đêm nhạc “Tình ca Vũ Thành An - Đời đá vàng” vào ngày 19 và 20/8 tới đây tại Cung Văn Hoá Hữu Nghị Hà Nội.

 

Theo đó, đêm nhạc “Tình ca Vũ Thành An – Đời đá vàng” sẽ diễn ra vào hai đêm 19 và 20/8 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) để vinh danh nhạc sĩ tài năng này.

 

 

Tham dự buổi họp báo là những ca sĩ quan trọng sẽ tham gia chương trình như Tuấn Ngọc, Thanh Lan, Bằng Kiều, Kỳ Phương Uyên, đạo diễn Nguyễn Quang và chủ nhiệm chuỗi chương trình 'Vàng son một thuở' - ca sĩ Ngọc Châm.

 

Ban tổ chức cũng hé lộ nam danh ca Bằng Kiều với giọng hát trau chuốt, nồng nàn nhiều cảm xúc sẽ trở thành “chàng thơ” của nhạc sĩ Vũ Thành An trong đêm nhạc này. Bằng Kiều cũng rất háo hức đến đêm diễn đặc biệt của Vũ Thành An với những sáng tác “trở thành huyền thoại”. Anh sẽ hát tổng cộng 7 nhạc phẩm của nhạc sĩ Vũ Thành An, chiếm phần lớn thời lượng chương trình.

 

 

Danh ca Tuấn Ngọc cũng xuất hiện tại buổi họp báo lần này ở Sài Gòn.

 

 

Bên cạnh đó, ca sĩ hải ngoại Thanh Lan cũng về nước tham dự buổi họp báo. Hiện đã 69 tuổi, bà là một trong những ca sĩ đầu tiên hát nhạc Vũ Thành An trên vô tuyến với Bài không tên số 2. Thanh Lan cho biết bà thích sự sâu sắc, đầy trải nghiệm trong ca từ của ông. Chính vì vậy, ca sĩ Thanh Lan sẽ dốc hết tâm sự trong bài Tuổi đá vàng, mang đến cho khán giả một đời thăng trầm của Vũ Thành An.

 

 

Theo đạo diễn Nguyễn Quang, chương trình gồm có hai phần: phần đầu mang tên Chuyện tình không tên, dựa theo những gì mà nhạc sĩ viết trong cuốn sách cùng tên và chương hai là Đời đá vàng, chủ yếu là chặng đường ông ngừng sáng tác tình ca và những bài hát mới viết sau này.

 

 

Vàng son một thuở' là chương trình do ca sĩ Ngọc Châm làm chủ nhiệm sản xuất, với sứ mệnh tôn vinh nhạc sĩ và những cống hiến thầm lặng của họ cho nền âm nhạc.

 

DUY NAM

Top