Đơn vị đồng hành
Truy cập: 5,432,592 lượt

Kasim Hoàng Vũ phát hành CD vì không muốn diễn xong rồi bảo khán giả về nghe nhạc online

Kasim Hoàng Vũ vừa cho phát hành CD - DVD "Đợi em đợi đến hoa cũng tàn" và "Bài ca tình nhớ" tập hợp những ca khúc nổi tiếng. Chiều 15/8, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ đã có buổi họp báo ra mắt CD - DVD "Đợi em đợi đến hoa cũng tàn" và "Bài ca tình nhớ" tại TP HCM.

 

Buổi họp báo được diễn ra trong không gian ấm cúng với sự tham gia của các đơn vị báo đài, cùng các anh chị em nghệ sĩ thân thiết.

 

Nếu như "Đợi em đợi đến hoa cũng tàn" là những bài hát nhẹ nhàng tình cảm thì "Bài ca tình nhớ" là album tập hợp những ca khúc nhạc Pháp và Mỹ nổi tiếng. Đây cũng là album mà anh ấp ủ rất lâu nên dành thời gian 3 tháng để thu âm với tổng cộng 19 bài.

 

 

Tại buổi họp báo, Kasim cho biết anh muốn làm CD hơn là phát hành online vì muốn lưu giữ nó như một kỷ niệm đẹp trong đời người nghệ sĩ. Anh nói nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà cũng phát hành CD, giá rất cao nhưng bán rất chạy. Vì thế, Kasim cho rằng điều quan trọng là ở tư duy của người nghệ sĩ chứ không phải chạy theo xu hướng.

 

"Bản thân tôi thích nghe CD hơn là việc nghe nhạc online, và tôi tin có rất nhiều khán giả có sở thích giống tôi. Khi đi lưu diễn nước ngoài, khán giả rất thích mua CD của tôi. Tôi không muốn khi đi diễn dưới hàng ngàn khán giả, rồi bảo họ hãy về nghe nhạc online. Ngoài ra, trước giờ tôi cũng ít nghĩ đến chuyện kiếm lợi từ phát hành online lắm", Kasim chia sẻ.

 

Mẹ Kasim - "Nữ hoàng nhạc Rock" Bích Phương hạnh phúc bên cạnh con trai.

 

"Đợi em đợi đến hoa cũng tàn" là một ca khúc nhạc ngoại, với phần lời Việt do Đinh Hương viết. Bài hát anh rất thích từ nhỏ nhưng một lần nghe ca sĩ Đinh Hương hát, anh đã quyết định gọi điện thoại và may mắn là Đinh Hương đồng ý ngay. Anh cũng tiết lộ dù chưa gặp Đinh Hương ngoài đời nhưng rất có cảm tình với cô gái này.

 

Phải gần 3 năm rồi Kasim Hoàng Vũ mới ra mắt album mới nên nên với sản phẩm lần này, anh rất mong khán giả sẽ đón nhận nồng nhiệt. Kasim chia sẻ anh đang dự định sẽ làm một liveshow nhưng sẽ không kịp trong năm nay vì kẹt lịch diễn đến tận tháng 10. Anh sẽ cố gắng thu xếp làm một đêm nhạc nhỏ vào cuối tháng 10 hoặc 11. Anh muốn đêm nhạc sân khấu ngoài trời để hát và truyền tải âm nhạc một cách tự do, phóng khoáng và nhiều cảm xúc nhất.

Top