Đơn vị đồng hành
Truy cập: 5,487,969 lượt

Phát động cuộc thi viết "Người Thầy thuốc trong tôi" lần 3

Tiếp nối sự thành công đã đạt được và những giá trị hữu ích, lớn lao từ hai cuộc thi trước, hôm nay, Báo Người Lao Động phát động cuộc thi viết "Người Thầy thuốc trong tôi", lần 3 năm 2024-2025, bắt đầu từ hôm nay (26-2).

 

 

Nhà báo Tô Đình Tuân, Tổng Biên tập Báo Người Lao Động, cho biết cuộc thi viết "Người Thầy thuốc trong tôi" lần thứ 1 và thứ 2, năm 2022-2023 và 2023-2024 do Báo Người Lao Động tổ chức đã thành công tốt đẹp. Ông Tô Đình Tuân cho rằng thành công không chỉ nằm ở khâu tổ chức thực hiện mà còn thể hiện rõ nét ở sự tham gia đông đảo, tích cực, hiệu quả của bạn viết khắp mọi miền, trong đó có khá nhiều bạn viết là những người đã từng hoặc đang công tác trong ngành y.

Đặc biệt, qua những tác phẩm dự thi, chúng ta đã bắt gặp rất nhiều chân dung từ trang viết bước ra cuộc đời và tỏa sáng rực rỡ bởi tài năng, đức độ, trách nhiệm và tinh thần sẵn sàng cống hiến cho cộng đồng, cho xã hội; luôn biết sống sẻ chia với cộng đồng và vì sự tiến bộ của ngành, vì sự phát triển của đất nước.

Ông Tô Đình Tuân phát động cuộc thi viết "Người Thầy thuốc trong tôi" lần 3 "Cũng từ cuộc thi, công chúng biết rõ hơn sứ mệnh quan trọng của ngành y và nghề thầy thuốc; chia sẻ và cảm thông với toàn ngành về sự vất vả, nhọc nhằn của nghề. Và trên hết, tất cả dành cho ngành y sự kính trọng, tin yêu" - ông Tô Đình Tuân nhấn mạnh.

Thông qua cuộc thi, Nhà báo Tô Đình Tuân nhấn mạnh không chỉ các tác giả viết bài đoạt giải được tưởng thưởng mà nhiều trường hợp tiêu biểu là nhân vật trong bài cũng đã được tôn vinh, khen tặng. Cũng từ đây, sợi dây nhân văn được nối dài, năng lượng tích cực được tỏa rộng trong toàn xã hội, thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết và tinh thần lạc quan để dẫn dắt chúng ta cùng nhau tiến xa và vươn cao hơn nữa.

Tiếp nối sự thành công đã đạt được và những giá trị hữu ích, lớn lao từ hai cuộc thi trước, hôm nay, Báo Người Lao Động phát động cuộc thi viết "Người Thầy thuốc trong tôi", lần 3 năm 2024-2025, bắt đầu từ hôm nay (26-2-2024).

Ban Tổ chức hy vọng sẽ nhận được nhiều bài dự thi hay.

Dù còn khó khăn nhưng cuộc thi viết "Người Thầy thuốc trong tôi" lần 3 tiếp tục nhận được sự đồng hành của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Dược phẩm HELIOS.

(Theo Người lao động)

Top