Đơn vị đồng hành
Truy cập: 5,432,417 lượt

Lệ Quyên tập luyện đến nửa đêm cho liveshow

Suốt nhiều ngày liền, Lệ Quyên liên tục tập luyện cật lực đến tận khuya để có những giây phút thăng hoa trong liveshow Mùa thu vàng vào đêm 11.8

 

Liveshow Mùa thu vàng của ca sĩ Lệ Quyên sắp diễn ra ngày 11.8 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội mang đến những tình khúc quen thuộc của nhạc sĩ Vũ Thành An, Lam Phương và Trần Thiện Thanh như Lâu đài tình ái, Cỏ úa, Trăm nhớ ngàn thương, Tình bơ vơ...

 

 

Là người con của Hà Nội nên mỗi lần được hát ở thủ đô, Lệ Quyên lại có cảm giác như mình đang được về nhà. "Khán giả Hà Nội luôn dành cho tôi một tình cảm đặc biệt và nhiều đến mức tôi luôn thấy mình nợ ân tình quá nhiều. Và tôi chỉ biết cảm ơn thật nhiều những tình yêu thương ấy của những quý khán giả và chỉ biết lao động nghệ thuật cật lực hơn nữa để cống hiến những sản phẩm âm nhạc tử tế", giọng hát Giấc mơ có thật chia sẻ.

 

Lệ Quyên thừa nhận mình là người không giỏi chiêu trò, những thông tin đưa ra chỉ vừa đủ để mọi người biết về liveshow. Giọng ca Duyên phận thật thà cho biết: "Có lẽ tôi được khán giả và báo chí thương. Những khán giả của tôi thường chỉ theo dõi tôi rất âm thầm, ít khi lên tiếng nhưng chỉ cần nghe thông tin về show của tôi là ủng hộ. Còn gì quý hơn thế?".

 

Khách mời của liveshow lần này gồm ba giọng hát quen thuộc Quang Dũng, Thái Châu và Quang Lê. Lệ Quyên chia sẻ thêm: "Tôi đã nhiều lần hát với anh Thái Châu, Quang Dũng và Quang Lê nhưng mỗi lần hát lại mang một cảm xúc mới. Mỗi người là một màu sắc khác nhau và chưa bao giờ cả ba lại cùng hội tụ cùng nhau trong một liveshow như thế này...".

 

Sau liveshow Mùa thu vàng, Lệ Quyên sẽ tiếp tục cho ra mắt hai album nhạc Trịnh Công Sơn và nhạc xưa vào dịp cuối năm.

THÙY LINH

Top