Đơn vị đồng hành
Truy cập: 5,432,803 lượt

H'Hen Niê chân trần rơi nước mắt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Đến với đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 để trao vương miện cho tân hoa hậu, nhưng H'Hen Niê đã có những thời khắc gây xúc động mạnh mẽ cho khán giả vì tình cảm chân thành của mình.

Trước khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra, H'Hen Niê trong vai trò đương kim hoa hậu trong 2 năm đã nhận được trọn vẹn tình cảm của khán giả, trong đêm chung kết cô càng làm mọi người yêu mến hơn.

Trưa 7-12, vài tiếng trước khi trao lại ngôi vị hoa hậu, H'Hen trẻ trung với chiếc váy ngắn màu đỏ, cùng xuống nhà ăn để dùng bữa trưa với mọi người trong êkip sản xuất. Năng lượng tỏa ra từ cô gái này khiến mọi người đều thấy vui vẻ, cô nói cười tự nhiên như bao nhiêu cô gái khác, không hề có sự xa cách nào bởi mác "hoa hậu". Khi biết NSND Ngọc Giàu đang dùng bữa trưa ở tầng trên, H'Hen đã lên lầu, đến chào và trò chuyện với má Giàu. Cô cúi xuống ôm lấy má Giàu, cô cúi thật sâu, vì chiều cao của cô so với má Giàu có sự cách biệt. Trò chuyện một lúc, cô xin phép NSND Ngọc Giàu phải ra sân khấu để tổng duyệt tiết mục final walk.

Và ngay trong đêm chung kết, một lần nữa, H'Hen lại tỏa sáng, nhưng không phải bằng sự tỏa sáng của nhan sắc, thứ mà cách đây 2 năm cô sở hữu. Hôm nay, sự chín chắn, chân thành của H'Hen Niê giúp cô nổi bật trên sân khấu, ngay trong đêm cô phải trao lại ngôi vị cho tân hoa hậu. Sự chân thành mà H'Hen Niê truyền đến cho khán giả, ngay ở cái nhìn đầu tiên, là bộ trang phục của dân tộc ÊĐê. Giản dị với bộ đồ đen hoa văn đơn giản, đi chân trần. Cô đã cướp lấy trái tim của khán giả ở sự chân thành thực sự.

Chiếc vương miện mà H'Hen Niê đội lên đầu tân hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân không phải là chiếc mà cô đã đội khi đăng quang. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trước đó đã có một quyết định tuyệt vời, là tặng chiếc vương miện đó cho H'Hen Niê được giữ vĩnh viễn. Có thể nói, H'Hen Niê chính là hoa hậu ở Việt Nam từ trước đến nay truyền được cảm hứng và năng lượng tích cực nhất cho công chúng. Và ngược lại, công chúng cũng yêu mến cô, một cô hoa hậu "không chuẩn mực", nhưng duyên dáng và chân thành.

Cảm ơn H'Hen Niê! Nhiệm kỳ 2 năm hoa hậu đã kết thúc, nhưng H'Hen Niê vẫn mãi được mọi người yêu mến, nhớ tới. Và như chính H'Hen đã nói, cô sẽ tiếp tục bước tới, tiếp tục những hoạt động vì cộng đồng, để đáp lại tình yêu thương quá lớn mà khán giả dành cho cô.

 

Hình ảnh của H'Hen Nie tại sự kiện:

 

Top